Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Sóng thần là một đợt sóng lớn, được tạo ra khi có thể tích lớn nước của đại dương bị chuyển dịch một cách nhanh chóng trên một quy mô lớn. Có nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng sóng thần. Động đất hay những sự chuyển dịch lớn của lớp địa chất bên trên hoặc bên dưới mặt nước, sự va chạm của các thiên thạch hay hiện tượng núi lửa phun đều có thể gây ra hiện tượng sóng thần. Vậy nằm mơ thấy sóng thần là điềm gì ? Hãy cùng tìm hiểu nhé.


Giấc mơ thấy sóng thần cũng như những giấc mơ khác đều đem đến cho chúng ta những trải nghiệm mới lạ, và cũng ẩn chứa nhiều điềm báo rủi may trong cuọc sống mà có khi sắp tới đây ta sẽ gặp phải. với nhiều nghiên cứa thì việc nằm mơ thấy sóng thần thì điềm báo đem lại không mấy tốt lành cho người nằm mơ.


Bạn nằm mơ thấy sóng thần đổ bộ và gia đình bạn cũng bị sóng thần nhấn chìm thì đây là điềm báo gia đình bạn đang có nhũng lục đục từ những người trong nhà gây ra, hay cũng có thể do tác động của nhiều yếu tố bên ngoài. Hãy ngồi xuống nói chuyện với nhau và hơn hết là phải biết dung hòa mọi thứ để mọi viẹc trong gia đình đi vào quy cũ.

Nằm mơ thấy sóng thần đã làm chết rất nhiều người chết, thì đây hẳn là hững giấ mơ khủng khiếp và tồi tệ, điềm báo cho giấc mơ này là bạn đang ôm những ảo vọng không tốt trong người, sắp tới bạn sẽ gặp chuyện liên quan đến những ảo vọng đó và nó có  giết chết sự tự tin trong con người bạn. Bạn cần rủ bỏ đi những ảo vọng tầm thường, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bạn nằm mơ thấy trong mơ có những dư chấn nhẹ gây nên những đợt sóng lớn thì có thể bạn sẽ gặp những khủng hoảng nghiêm trọng, bạn bị dồn nén bởi những suy nghĩ tiêu cực, hãy nhanh chóng trấn tĩnh bản thân bước qua những tháng ngày tồi tệ bạn nhé.

Nằm mơ thấy một đợt sóng lớn dữ dằn thì điềm báo xấu cho bạn rằng bạn sẽ phải gặp những dằn vặt nội tâm ghê gớm, bạn bị tụt dốc nghiêm trọng vì nhũng thứ đã giằng xé tâm hồn bạn. Tôi không biết bạn sẽ phải gặp chuyện gì, nhưng tôi muốn khuyên bạn rằng, dù cho nó xấu và tồi tệ thế nào bạn cũng mạnh mẽ để vượt qu chúng, đừng để nội tâm của bạn bị giết chết.

Bạn mằm mơ thấy sóng biển cuộn trào thành từng đợt thì điềm báo đây cũng không được tốt  vì nó cho thấy sự bất mãn với cuộc sông của bạn hiện tại, bạn muốn buông bỏ tất cả mọi thứ để tìm về những ngày tháng vô lo vô nghĩ mà trước đây bạn có, bạn sẽ cần một chuyến du lịch để giảm căn thẳng.

Nằm mơ thấy sóng thần  đánh con gì?

Nằm mơ thấy sóng thần thì đánh con gì? thì đây là những câu hỏi thường gạp của những người chơi số đề, họ muốn có một con số từ trong giấc mơ của họ để làm điều làm điều họ thích là được đánh số đề, và qua giải mã giấc mơ đã cho ra những con số có sức thuyết phục để họ mạnh dạn đánh lô so xo mien bac là số 85, với giấc mơ thấy sóng thần thì còn những con số liên quan đến như.

Nằm mơ thấy sóng dữ dội thì đánh số 37

Nằm mơ thấy sóng biển êm dịu thì đánh số 09, 32

Bạn nằm mơ thấy gió to và sóng lớn thì đánh số 72, 94

Mơ thấy sóng thần nhấn chìm tất cả mọi thứ thì đánh số 33

Nằm mơ thấy sóng thần giết chết rất nhiều người thì đánh kqxs mien bac số 88, 13

0 nhận xét:

Đăng nhận xét